12 โทรศัพท์แบตทน ใช้งานได้ยาวนาน ราคาไม่แรง อัปเดทปี 2024

โทรศัพท์แบตทน

ในยุคที่ทุกคนต่างใช้โทรศัพท์มือถือในทุก ๆ กิจกรรมระหว่างวัน เปรียบเสมือนอวัยวะที่สามสิบสาม ทำให้ไม่ว่าจะมีแบตเท่าไหร่ก็ไม่เคยเพียงพอต่อการใช้งาน หลายคนจึงตามหาโทรศัพท์แบตทนที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้น ไม่ต้องคอยหาที่ชาร์จแบตระหว่างวันให้เสียเวลา หรือ พกพาวเวอร์แบงค์ให้หนักกระเป๋า วันนี้ทางทีม A Lot Tech ได้รวบรวมเอา 12 รุ่น โทรศัพท์แบตทน ที่ทีมคัดมาแล้วว่า แบตอึดใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าคุณจะลืมพาวเวอร์แบงค์ไปเลย! 

ปัญหาแบตโทรศัพท์หมดไว

ปัญหาแบตโทรศัพท์หมดไว ต้องคอยหาที่ชาร์จแบตระหว่าง เป็นปัญหาที่คอยกวนใจและสร้างความหงุดหงิดให้กับหลาย ๆ คน เพราะการหาที่ชาร์จแบตนอกบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แถมบางครั้งอาจจะต้องเสียเงินเพื่อชาร์จแบตโทรศัพท์อีกด้วย ซึ่งสาเหตุของปัญหาแบตโทรศัพท์หมดไว เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานแอปพลิเคชันที่ใช้แบตเตอรี่เยอะ อย่างการเล่นเกม ดูสตรีมมิ่ง ดูหนัง หรือ การตั้งค่าหน้าจอที่สว่างมากเกินไป เปิดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้ใช้ทิ้งไว้ แจ้งเตือนที่ไม่จำเป็นสาเหตุเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อความอึดของแบตเตอรี่ทั้งนั้น 

การเลือกซื้อโทรศัพท์แบตทน แบตอึด เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด และในปัจจุบันมีโทรศัพท์หลายรุ่นที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง หรือ ข้ามวัน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องคอยมานั่งกังวลว่าแบตโทรศัพท์จะหมดตอนไหน ต้องพกพาวเวอร์แบงค์ หรือ หาที่ชาร์จแบตระหว่างวันยังไง 

12 โทรศัพท์แบตทน แบตอึด ชาร์จครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดวัน 

แนะนำมือถือน่าใช้ โทรศัพท์แบตทน แบตอึด ใช้งานตลอดทั้งวัน ช่วยให้ใช้โทรศัพท์ของคุณลื่นไหล ไม่มีสะดุดตลอดทั้งวัน! 

1. ASUS ROG Phone 8

โทรศัพท์ที่แบตทนที่สุด

สำหรับสายเล่นเกมที่ต้องการ โทรศัพท์จอใหญ่แบตทน ต้อง ASUS ROG Phone 8 เลย เพราะเป็นโทรศัพท์มือถือที่แบตทน เหมาะสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 6000mAh รองรับระบบ Fast Charging Technology หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.78นิ้ว เรียกว่าใหญ่จุใจ แถมยังเก็บครบทุกรายละเอียด ด้วยความละเอียด 2448×1080 Full HD+ และชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 8+ Gen1 สุดแรง และกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 50 MP เรียกได้ว่าครบ จบ ในเครื่องเดียว! 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/asus-rog-phone8

อ่านบทความเพิ่มเติม 18 โทรศัพท์มือถือไม่เกิน 5000 บาท มือ1 เล่น 5G ได้ เล่นเกมส์ได้ 2567

2. CMF Phone 1

โทรศัพท์มือถือแบตทนที่สุด

CMF Phone 1 เป็นหนึ่งในโทรศัพท์แบตอึดทนที่น่าสนใจอีกหนึ่ง ในราคาที่จับต้องได้ง่าย และจัดอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7300 ระบบปฏิบัติการ Android 14 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ร่วมกับการประหยัดพลังงานที่น่าทึ่งเนื่องจากประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผล และรองรับระบบ Fast Charging Technology ส่วนหน้าจอแสดงผลเป็น Super AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว และกล้องหลังหนึ่งตัว ความละเอียดสูงสุด 50MP 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/cmf-phone1

3. Nothing Phone 2A

รีวิวโทรศัพท์แบตทน

Nothong Phone 2A โทรศัพท์แบตอึด สเปคดี ราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำสมัย ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางจากแบรนด์ Nothing ที่เรียกได้ว่าสเปคคุ้มค่าคุ้มราคา มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek 7200 Pro 5G แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน 5000 mAh หน้าจอ Flexible AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และกล้องหลังสองตัว ความละเอียดสูงสุด 50 MP ถ่ายรูปสวยคมชัด 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/nothing-phone-2a

อ่านบทความเพิ่มเติม 16 มือถือราคาไม่เกิน 3000 สายงบน้อย แต่ต้องการสมาร์ทโฟนมือ 1

4. OPPO Find N2 Flip

โทรศัพท์แบตทนราคาไม่เกิน10000

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนจอพับดีไซน์สวย ไม่ตกเทรนด์ และอยู่ในหมวดโทรศัพท์แบตทนต้องนี่เลย OPPO Find N2 Flip ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Dimensity 9000+ และแบตเตอรี่ขนาด 4300 mAh รองรับระบบชาร์จเร็วด้วย 44W SUPERVOOC มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และรุ่นนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูป ทำคอนเทนต์ลงโซเชียล เพราะมีกล้องหลังติดตั้งมาถึง 2 ตัว กล้องหลักความละเอียด 50 MP และ กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8 MP ช่วยให้คุณได้ภาพที่สวยตามที่ต้องการ 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/oppo-find-n2-flip

5. Samsung A55

โทรศัพท์samsungแบตทน

Samsung Galaxy A55 โทรศัพท์ถ่ายรูปสวยแบตทน ที่ถ่ายวิดีโอสวย เหมาะสำหรับสายทำคอนเทนต์ ใช้ถ่ายงานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวแบตหมด มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5000 mAh กล้องหลักความละเอียด 50 MP กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 12 MP กล้อง Macro ความละเอียด 5 MP และนวัตกรรมกล้องหลังที่สามารถถ่ายวิดีโอ 4K คมชัดมากขึ้น 4เท่า! 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/samsung-a55

6. Oppo A16k

โทรศัพท์แบตทนสเปคแรง

สำหรับใครที่มีงบจำกัด ต้องการโทรศัพท์แอนดรอยด์ดี ๆ สักเครื่อง ต้อง OPPO A16k โทรศัพท์แบตทน ดีไซน์สวย บางเบา ฟีเจอร์ครบตอบโจทย์ทุกการใช้งาน นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่ราคาดี และสเปคคุ้มค่า มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G35 และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4230 mAh ใช้งานได้นานทั้งวัน 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/oppo-a16k

อ่านบทความเพิ่มเติม 10 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 4000 สเปกเทพ เล่นเกมส์ลื่น กล้องสวย

7. Oppo A57

โทรศัพท์แบตทนสุด

OPPO A57 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 ไม่ว่าจะดูคอนเทนต์หรือเล่นเกมก็เพลินไม่มีสะดุด เติมเต็มทุกความสนุกตลอดทั้งวันด้วยลำโพงสเตอริโอเสียงดังฟังชัด และสนุกต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/oppo-a57

8. Realme 9i

โทรศัพท์แบตทนราคาไม่เกิน2000

Realme 9i อีกหนึ่งรุ่นโทรศัพท์แบตอึดและกล้องสวยที่น่าสนใจ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 680 และ RAM 6GB และ Dynamic RAM ที่ช่วยให้คุณเล่นโทรศัพท์ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 33W  กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50 MP ที่สำคัญมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง AI ช่วยให้กล้องทำงานได้ดีกว่าเดิม ในราคาไม่ถึงหมื่น บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/realme-9i-5g-6-128gb

9. Oppo A78

โทรศัพท์แบตทนราคาไม่เกิน6000

สายคอนเทนต์ต้อง OPPO A78 ที่มาพร้อมกับสโลแกน “อัปสนุกให้สุดสปีด” โทรศัพท์แบตทนที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมุมด้านความบันเทิง ดีไซน์สวยพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700 และ RAM 8GB ช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างลื่นไหล หน้าจอใหญ่ไร้ขอบ 6.56 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ที่สำคัญได้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจที่ 5000 mAh รองรับระบบ Fast Charging 33W SUPERVOOC เรียกได้ว่าทั้งแบตทน และชาร์จเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน! 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/oppo-a78

10. Realme C33

โทรศัพท์แบตทนราคาไม่เกิน3000

โทรศัพท์แบตทนราคาถูก Realme C33 แบตอึด แบตทน ดีไซน์สวย เรียบหรู ดูแพง ในราคาสุดประหยัด ถูกที่สุด! มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh เล่นเกม ดูหนัง ได้นานตลอดทั้งวัน หน้าจอแสดงผล Mini Drop Full Screen Display LCD ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ กล้องหลัง 2 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 50 MP ถ่ายรูปสวย คมชัด 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/realme-c33

11. Realme 10T 

โทรศัพท์แบตทนราคาไม่เกิน5000

ถ้าคุณกำลังมองหาโทรศัพท์แบตอึด แบตทน ถ่ายรูปสวยในราคาประหยัด สเปคดี Realme 10T เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 หน้าจอขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว แบตเตอรี่ 5000 mAh เล่นนานตลอดทั้งวันไม่มีสะดุด มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนต์ กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 50 MP กล้อง Portrait ความละเอียด 2 MP และ กล้อง Macro ความละเอียด 2 MP มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รูปที่สวยคมชัด ถูกใจอย่างแน่นอน

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/realme-10t-like-new

12. Vivo V23

โทรศัพท์vivoแบตทน

สำหรับโทรศัพท์แบตทนรุ่นสุดท้ายที่ทีมงานคัดมา บอกเลยว่าเอาใจคนชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ Vivo V23  มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 50 MP Dual Front Camera และ Eye Autofocus และ กล้องรองแบบ Super Wide Angle ที่จะทำให้รูปเซลฟี่ของคุณเปลี่ยนไป ทำให้คุณได้รูปที่มุมมองกว้างมากขึ้น แถมยังมาพร้อมกับไฟแฟลช LED แบบคู่ ทำให้ได้รูปสวย ดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่านแอปพลิเคชัน ที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ อึด ทน 4200 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน 

สั่งซื้อสินค้า คลิก https://www.alottechs.com/product/vivo-v23-5g-12-256gb

เคล็ดลับการใช้งานเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ 

แม้ว่าคุณจะมีโทรศัพท์แบตทน แบตอึดมากแค่ไหน แต่ถ้าไม่ดูแลรักษา ใช้งานแบบทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ก็สามารถทำให้แบตเตอรี่เสื่อมตามการใช้งานได้ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาเคล็ดลับการใช้งานเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่มาไว้ให้แล้ว 

  1. ตั้งค่าความสว่างหน้าจอให้พอดีกับสุขภาพสายตา ไม่สว่างและมืดจนเกินไป เพราะถ้าหน้าจอสว่างเกินไปก็ส่งผลให้แบตเสื่อมเร็ว 
  2. เปิดใช้งานโหมดประหยัดพลังงาน เมื่อแบตเตอรี่ต่ำ 
  3. ปิดการใช้งานแอปพลิเคชันที่ไม่จำเป็น หรือ ไม่ได้ใช้ 
  4. ปิดการเชื่อมต่อ Wi-Fi , Bluetooth และ GPS เมื่อไม่ได้ใช้งาน 
  5. ปิดการซิงค์ข้อมูลที่ไม่จำเป็นและไม่สำคัญ 
  6. อัปเดตซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ 
  7. ปิดการแจ้งเตือนของแอปฯ ที่ไม่สำคัญ 
  8. หลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด หรือ ในขณะที่โทรศัพท์ร้อน 
  9. ใช้ที่ชาร์จและสายชาร์จที่มีคุณภาพ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อแบตเตอรี่ 

เลือกซื้อโทรศัพท์แบตทน แบตอึด กับ Alottech 

A Lot Tech  เราเป็นผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือจากศูนย์ มีการการันตีรับประกันสินค้าจากศูนย์ สินค้าโทรศัพท์มือถือเป็นของแท้ทุกเครื่อง และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายจัดจำหน่ายไม่ว่าอุปกรณ์ IT แท็บเล็ต สายชาร์จ รวมถึงโทรศัพท์แบตทน แบตอึดหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ให้คุณได้เลือกซื้อ หากท่านใดที่สนใจโทรศัพท์แบตทน ราคาถูก แถมมีส่วนลดอีกมากมาย สามารถคลิกได้ที่นี้ A Lot Tech

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ALOT BRAND DAY! ช้อปสนุก ลุ้นโชค ของแถมเพียบ! หมดเขต 30 ก.ย. นี้

X